FeaturedLifestyle

NFTBOOKS Affiliate Program: Lan tỏa niềm vui đọc sách

Nếu bạn là một mọt sách chính hiệu và muốn lan tỏa niềm yêu thích đọc sách của mình cho nhiều người, hay bạn là một người đam mê crypto muốn kiếm tiền một cách an toàn trong downtrend thì chương trình NFTBOOKS Affiliate sẽ là điểm “dừng chân” tuyệt vời dành cho bạn!

Với chương trình này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn và thu nhập thụ động từ phần trăm hoa hồng (dưới dạng NFTBS – native token của NFTBOOKS) bằng cách giới thiệu bạn bè/tác giả tham gia mua sách/xuất bản sách trên NFTBOOKS.

Vậy chương trình NFTBOOKS Affiliate này có gì đặc biệt? Đọc ngay trong bài viết này nhé!

NFTBOOKS là gì?

Trước khi tìm hiểu về chương trình Affiliate, cùng khám phá những lợi ích của NFTBOOKS và lý do tại sao bạn nên giới thiệu cho bạn bè của mình.

Sự phát triển của khoa học, công nghệ đã tạo điều kiện cho xuất bản số phát triển. Nhờ có công nghệ, các ấn phẩm xuất bản nhanh hơn, tiếp cận bạn đọc dễ dàng hơn. Người đọc đã tiến gần hơn với sách thông qua các trang web, ứng dụng trên thiết bị thông minh. Không những vậy, từ internet (web2), giờ đây, chúng ta còn có thể tiếp cận với sách qua các nền tảng sử dụng blockchain (web3).

NFTBOOKS là thị trường sách NFT đầu tiên tận dụng tính bảo mật và phi tập trung của blockchain để cung cấp cho độc giả một cơ hội đọc sách với giá cả phải chăng và dễ tiếp cận từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ thế, khi xuất bản trên NFTBOOKS, sách của tác giả cũng được bảo vệ bản quyền dưới dạng NFT. Bởi tính độc nhất và không thể thay thế được của các token này, nỗi lo về vấn nạn sách lậu đã được giải quyết triệt để.

Ưu điểm nổi bật của NFTBOOKS

Đọc sách với giá phải chăng

Đối với những người yêu sách có điều kiện tài chính, họ sẽ luôn sẵn sàng chi tiêu cho việc đọc sách để đổi lấy kiến thức vô giá. Tuy nhiên, đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, liệu có cách nào khác để họ vẫn tìm thấy niềm vui khi đọc sách mà không phải lo toan về vấn đề chi phí không?

Cùng xem NFTBOOKS giải quyết vấn đề này như thế nào nhé!

Hiện nay, giá thành của mỗi quyển sách dao động từ 20-100 nghìn đồng trở lên đối với sách giấy và từ 50 nghìn đồng trở lên đối với sách ebook. Nhưng ở NFTBOOKS, bạn được đọc sách với chi phí rẻ hơn rất nhiều, mỗi quyển sách chỉ từ 1 triệu NFTBS (10 nghìn đồng) đến 100 triệu NFTBS (200 nghìn đồng).

Như vậy, giá sách cao nhất tại NFTBOOKS chỉ bằng giá trung bình của những quyển sách giấy. Đây là mức phí khó có thể tìm thấy ở bất cứ nhà sách, thị trường sách nào tại Việt Nam. Không chỉ thế, bạn còn được thuê sách tại NFTBOOKS với giá gần như bằng 0.

Nhận phần thưởng không giới hạn

Để khuyến khích người dùng xây dựng thói quen đọc sách, NFTBOOKS luôn đưa ra rất nhiều cơ hội giúp người dùng có được phần thưởng sau khi sử dụng các tính năng của nền tảng. Điển hình là chương trình Reward Point và mới nhất là chương trình NFTBOOKS Affiliate. Đọc sách giờ đây không chỉ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mà còn trở thành nguồn thu nhập thụ động cho chính bạn!

Thư viện sách bản quyền đa dạng nhiều thể loại

Thư viện sách của NFTBOOKS sở hữu hơn 500 đầu sách bản quyền, đa dạng với nhiều ngôn ngữ như Ấn Độ, Indonesia, Anh, Việt Nam, Persian, Đức,…Sách tại NFTBOOKS được bảo vệ bản quyền bởi NFT và được kiểm tra về mặt nội dung nghiêm ngặt, chính vì vậy những quyển sách lậu, không rõ nguồn gốc sẽ không thể tiếp cận đến độc giả của chúng tôi.

Phí xuất bản thấp nhất

Ngay từ buổi ban đầu thành lập, NFTBOOKS đã hướng đến việc tối đa hóa lợi nhuận của tác giả bằng cách tối ưu hóa mô hình xuất bản “Tác giả – NFTBOOKS – Độc giả”. Chính vì thế, phí xuất bản của NFTBOOKS và các nền tảng xuất bản khác cũng có sự chênh lệch khá lớn. Nếu phí xuất bản ở NFTBOOKS chỉ nằm khoảng từ 0-5%, thì phí tại Amazon lên đến 30-70% cho mỗi quyển sách. Như vậy, nếu chọn xuất bản cùng NFTBOOKS, tác giả nắm giữ đến 95% lợi nhuận – một con số rất đáng để chúng ta suy xét nên chọn xuất bản tại đâu phải không?

Tiềm năng đầu tư dài hạn

Tại NFTBOOKS, người dùng không chỉ đọc sách mà còn có thể đầu tư thông qua mã token NFTBS (được sử dụng làm token giao dịch cho các hoạt động trên nền tảng). Đây sẽ là khoản đầu tư mang tính dài hạn bởi sự phát triển và cải thiện trải nghiệm người dùng không ngừng của NFTBOOKS.

Mạng xã hội Web3 Socialfi

Nếu quan tâm đến công nghệ, chắc hẳn bạn đã biết đến “cuộc đại di cư” nổi tiếng của người dùng từ Twitter sang Threads. Chỉ trong vòng 1 tuần, Threads của Meta đã đạt được hơn 100 triệu lượt tải xuống, làm “dậy sóng” các tín đồ công nghệ lẫn người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới. Meta coi Threads là nơi người dùng có thể theo dõi và kết nối trực tiếp với những nhà sáng tạo yêu thích của họ. Nói cách khác, Threads giống như Twitter nhưng tập trung nhiều hơn vào những nhà sáng tạo và người nổi tiếng trên Instagram.

Mục đích khi tạo nên mạng xã hội web3 của NFTBOOKS cũng tương tự như thế. Dự án mong muốn mở rộng khả năng tương tác, trao đổi văn học phi tập trung và mang đến nguồn thu nhập không giới hạn cho tác giả và độc giả. Mạng xã hội Web3 mới của NFTBOOKS sẽ là nơi tác giả được tự do tương tác với độc giả, những bài viết hay của độc giả hay bất kỳ nhà sáng tạo nào trên NFTBOOKS đều có thể chuyển thể thành sách và xuất bản trên thị trường sách của chúng tôi. Thật không ngoa khi nói rằng, mạng xã hội web3 mới của NFTBOOKS sẽ là “Twitter phiên bản cải tiến” dành riêng cho cộng đồng đọc sách trên toàn thế giới.

NFTBOOKS Affiliate: Lan tỏa niềm vui đọc sách

Nắm vững và hiểu rõ về NFTBOOKS rồi, lan tỏa niềm vui đọc sách cùng NFTBOOKS ngay thôi!

Chương trình NFTBOOKS Affiliate là chương trình giúp bạn kiếm thêm thu nhập thụ động dưới dạng crypto (NFTBS) bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia đọc sách/xuất bản sách/mua sách trên NFTBOOKS. Cụ thể, bạn sẽ gửi liên kết giới thiệu của mình cho bạn bè, và nhận lại phần hoa hồng không giới hạn bằng NFTBS.

Thông qua chương trình này, dự án mong muốn lan tỏa niềm vui đọc sách và cơ hội tiếp cận nguồn sách chi phí thấp nhưng chất lượng của NFTBOOKS đến cho nhiều người trên toàn thế giới.

Bạn được gì khi tham gia chương trình NFTBOOKS Affiliate?

NFTBOOKS Affiliate bao gồm 3 chương trình nhỏ: Giới thiệu người dùng, Giới thiệu mua sách và Giới thiệu tác giả xuất bản sách. Chi tiết như sau:

Giới thiệu người dùng

Đây là chương trình phù hợp cho tất cả người dùng bao gồm độc giả, tác giả hay bất kỳ ai quan tâm và đã có tài khoản trên NFTBOOKS. Với vai trò là người giới thiệu, bạn sẽ nhận về 5.000.000 NFTBS khi người dùng mà bạn giới thiệu đã kết nối ví crypto của họ và sử dụng bất kỳ tính năng nào của NFTBOOKS trong lần đầu tiên. Các tính năng được nhắc đến bao gồm: Đăng ký mua sách, thuê sách, cho thuê sách, đọc sách, viết review sách.

Càng lan tỏa cơ hội đọc sách đến nhiều người, bạn càng kiếm được nhiều phần thưởng!

Giới thiệu mua sách trên NFTBOOKS

Chương trình này cho phép bạn nhận phí hoa hồng thông qua việc giới thiệu người mua sách. Phần trăm hoa hồng sẽ do tác giả thiết lập trước khi họ xuất bản quyển sách đó trên NFTBOOKS. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể xem qua ví dụ sau đây:

Shahoo là một tác giả nổi tiếng trên NFTBOOKS. Khi Shahoo xuất bản cuốn sách của mình, anh ấy có thể chọn tính năng gửi phần trăm hoa hồng cho người giới thiệu thông qua NFTBOOKS Affiliate.

Cụ thể, Shahoo sẽ đặt một tỷ lệ hoa hồng cụ thể mà người dùng sẽ nhận khi ai đó nhấp vào liên kết giới thiệu để mua sách.

Sau khi cuốn sách của anh ấy được xuất bản trên nền tảng NFTBOOKS, người dùng sẽ chia sẻ liên kết giới thiệu đến bạn bè của họ, với mỗi phát sinh mua sách thành công từ liên kết đó, hệ thống sẽ gửi phần trăm hoa hồng tương ứng đến người dùng.

Giới thiệu tác giả xuất bản sách

Chương trình giới thiệu tác giả xuất bản sách là chương trình giới thiệu tác giả tham gia vào đại gia đình NFTBOOKS. Đây là chương trình tăng thu nhập thụ động cho người dùng của NFTBOOKS có phần thưởng lớn nhất từ trước đến nay. Chi tiết về phần thưởng mà bạn sẽ nhận được qua chương trình này như sau:

Phần thưởng cho người giới thiệuPhần thưởng cho tác giả được giới thiệu
Tác giả vượt qua vòng review (Pass KYC) trên NFTBOOKS30,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách đầu tiên50,000,000 NFTBS20,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách thứ 570,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách thứ 1090,000,000 NFTBS

Hiểu một cách đơn giản hơn như sau:

  • Bạn sẽ nhận được 30.000.000 NFTBS khi tác giả mà bạn giới thiệu vượt qua vòng review và hoàn thành KYC trên NFTBOOKS.
  • Bạn sẽ nhận được 50.000.000 NFTBS khi tác giả mà bạn giới thiệu xuất bản quyển sách đầu tiên. Ngoài ra, tác giả sẽ nhận được 20.000.000 NFTBS.
  • Bạn sẽ nhận được 70.000.000 NFTBS khi tác giả mà bạn giới thiệu xuất bản quyển sách thứ 5.
  • Bạn sẽ nhận được 90.000.000 NFTBS khi tác giả mà bạn giới thiệu đạt được mốc xuất bản quyển sách thứ 10.

Phần thưởng độc quyền

Ngoài ra, khi số tác giả được giới thiệu tăng lên, bạn sẽ nhận thêm phần thưởng độc quyền. Nếu bạn giới thiệu từ 5 đến 9 tác giả tham gia NFTBOOKS, bạn sẽ nhận được gấp đôi số lượng phần thưởng NFTBS. Nếu bạn có hơn 10 tác giả được giới thiệu, phần thưởng sẽ tăng gấp ba (x3)! Chi tiết như sau:

Phần thưởng khi bạn giới thiệu được từ 1 đến 4 tác giảGấp đôi phần thưởng khi bạn giới thiệu được từ 5 đến 9 tác giảGấp 3 phần thưởng khi số lượng tác giả được giới thiệu từ 10 người trở lên
Review thành công quyển sách đầu tiên30,000,000 NFTBS60,000,000 NFTBS180,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách đầu tiên50,000,000 NFTBS100,000,000 NFTBS150,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách thứ 570,000,000 NFTBS140,000,000 NFTBS210,000,000 NFTBS
Xuất bản thành công quyển sách thứ 1090,000,000 NFTBS180,000,000 NFTBS270,000,000 NFTBS

Kết luận

Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay chương trình NFTBOOKS Affliate. Bạn sẽ có cơ hội nhận được thu nhập thụ động bằng crypto tăng theo hàng tháng cùng rất nhiều ưu đãi khác từ NFTBOOKS. Không chỉ thế, bạn còn góp phần nâng cao văn hóa đọc, giúp cho nhiều người tiếp cận với cơ hội đọc sách với chi phí thấp nhưng chất lượng cao cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác của NFTBOOKS.

Shares:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *